แนะนำร้านค่ะ

ใครที่ซื้อไปฝาก หรือ เพื่อนฝากซื้อ
#‎ซื้อไปขายต่อ‬ บอกแม่ค้าได้เลย จะแพ๊กแยกชุดให้ จะได้ไม่งง สอบถาม
Line iD: ifuover
Tel:081-1404981
รอบแรกโอนก่อน4โมงเย็นวันจันทร์ - ส่ง เช้าอังคาร
รอบ2 โอนก่อน4โมงเย็นวันอังคาร - ส่ง เช้าพุธ
ต่อไปเรียงกันไป ยังวันศุกร์ ก็ยังมีส่งให้ค่ะ
รอบพิเศษ วันเสาร์
แต่หากติดวันหยุดก็เลื่อนไปอีก 1 วัน
ลูกค้าเก่า
สามารถ ระบุ สี ขนาด ชนิด(หลอด ตลับ ขวด) ว่าตัวไหนบ้าง ส่วน
ลค ใหม่
เข้าพบหมอเวลา บ่าย2-6โมงเย็น หรือแอดแนะนำได้เบื้องต้นค่ะ เพราะครีมมีขายที่คลินิกอยู่ 6 ชุด แนะนำให้สั่งใช้ทั้งชุดก่อนค่ะ เพื่อให้การรักษาได้ผลเร็วขึ้น หน้ามี ปัญหาไรถามแม่ค้าได้เลย เบื้องต้นสอบถามมาได้บ้าง ที่นี่เปิดมากว่า30ปี
#เปิดรับฝากมาขึ้นปีที่5 ล่ะค่ะ
#ไม่หนีไปไหนเว็บไม่ตาย
#ติดต่อได้รวดเร็ว #ไร้ข้อกังวล
‪#‎มั่นใจได้ของชัว100‬%
ใช้ดีแล้วบอกต่อ,ครีมหมอบางขุนนนท์ ,ครีมรักษาสิวฝ้ากระ คลินิกโรคผิวหนังบางขุนนนท์

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Isomax ลดอาการผมขาด,ศีรษะล้าน




การออกฤทธิ์ของ Isomax1.Isomax ออกฤทธิ์กระตุ้นให้ระดับของ IGF-1 (Insulin like Growth factor-1)      -กระตุ้นเซลล์รากผมบริเวณชั้น Papilar cell


2.  Isomax ออกฤทธิ์สกัดกั้น ฮอร์โมน DHT (Dihydro  Testosterone) หรือฮอร์โมนเพศชายสามารถลดระดับของ DHT ได้มากกว่า 70%

IGF-1 ต่อการเจริญของเส้นผม
•ในรากผมของคนเราจะมีปุ่มรับ IGF-1 ที่เรียกว่า IGFBP(Insulin Like Growth Factor Binding Protein) ซึ่งเป็นปุ่มรับสัญญาณในการเจริญของเส้นผม 







ISOMAX dietary supplement

           ไอโซแมกซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพเส้นผม

        -รักษาอาการผมร่วงในผู้ชาย

        -รักษาอาการผมร่วงในผู้หญิงที่เกิดจากสาเหตุต่างๆ

        -การใช้สารเคมีดัด ย้อม โกรกผม

         -ผมเสียจากแสงแดด แห้งแตกปลาย

         -ผู้ที่ต้องการให้ผมยาวเร็ว ชุ่มชื้น นิ่มสลวย

                                                       -ผมร่วงจากฮอร์โมน ผู้หญิงวัยทอง

                                                       -รักษาสุขภาพผมและหนังศีรษะ

ขนาดในการรักษา
•รับประทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า  เย็น
ขนาดที่ใช้ในการป้องกันและบำรุง
•รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 เม็ดหลังอาหาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น