แนะนำร้านค่ะ

ใครที่ซื้อไปฝาก หรือ เพื่อนฝากซื้อ
#‎ซื้อไปขายต่อ‬ บอกแม่ค้าได้เลย จะแพ๊กแยกชุดให้ จะได้ไม่งง สอบถาม
Line iD: ifuover
Tel:081-1404981
รอบแรกโอนก่อน4โมงเย็นวันจันทร์ - ส่ง เช้าอังคาร
รอบ2 โอนก่อน4โมงเย็นวันอังคาร - ส่ง เช้าพุธ
ต่อไปเรียงกันไป ยังวันศุกร์ ก็ยังมีส่งให้ค่ะ
รอบพิเศษ วันเสาร์
แต่หากติดวันหยุดก็เลื่อนไปอีก 1 วัน
ลูกค้าเก่า
สามารถ ระบุ สี ขนาด ชนิด(หลอด ตลับ ขวด) ว่าตัวไหนบ้าง ส่วน
ลค ใหม่
เข้าพบหมอเวลา บ่าย2-6โมงเย็น หรือแอดแนะนำได้เบื้องต้นค่ะ เพราะครีมมีขายที่คลินิกอยู่ 6 ชุด แนะนำให้สั่งใช้ทั้งชุดก่อนค่ะ เพื่อให้การรักษาได้ผลเร็วขึ้น หน้ามี ปัญหาไรถามแม่ค้าได้เลย เบื้องต้นสอบถามมาได้บ้าง ที่นี่เปิดมากว่า30ปี
#เปิดรับฝากมาขึ้นปีที่5 ล่ะค่ะ
#ไม่หนีไปไหนเว็บไม่ตาย
#ติดต่อได้รวดเร็ว #ไร้ข้อกังวล
‪#‎มั่นใจได้ของชัว100‬%
ใช้ดีแล้วบอกต่อ,ครีมหมอบางขุนนนท์ ,ครีมรักษาสิวฝ้ากระ คลินิกโรคผิวหนังบางขุนนนท์

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มากินกระเทียม กันเถอะ

Garlic   th. กระเทียม   sc. name. Allium sativum Linn        กระเทียมเป็นเครื่องเทศประจำครัวไทย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่รู้จักหัวกระเทียมเป็นอย่างดี กระเทียมสดกลีบเล็ก มีกลิ่นหอม ฉุนกว่ากระเทียบ กลีบใหญ่ กลิ่นกระเทียมเจียวหอมชื่นใจ ...เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่กระเทียมจึงถูกนำ มาใช้ปรุงรส แต่งกลิ่น และดับคาวอาหาร ใช้ได้กับ อาหารคาว และของว่าง ไม่ว่าจะเป็นการทอด ต้ม นึ่ง และผัด เป็นต้องพึ่งกระเทียมร่ำไป หรือแม้นกระทั่งขาหมูรสเลิศยังต้องมีกระเทียมคู่ใจเป็นเครื่องเคียงซึ่งเป็น ความชาญฉลาดของผู้คิดจริงๆเนื่องจากขาหมูมีไขมันมีโคเลสเตอรอลสูง ก็ได้กระเทียมนี่แหละที่ช่วยลดโคเรสเตอรอล ป้องกันโรคได้ดี

       คุณค่าทางอาหารและยา กระเทียมมีสารอาหารสำคัญ ๆ ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรท แคลเซียม ฟอสฟอรัส และเหล็ก วิตามินบี๑ วิตามินซี ไนอาซิน และเส้นใยอาหาร โดยเฉพาะฟอสฟอรัส เหล็ก และวิตามินบี ๑ ที่มีในปริมาณสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูก และฟัน บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ บำรุงประสาทและช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง หัวกระเทียมสดมีสารอัลลิซิน (Allicin) ที่สามารถลดปริมาณ ไขมันในเลือดได้ทั้งในคนปกติ และในคนไข้ที่มีโคเลสเตอรอลสูง ป้องกันโรคหัวใจ ช่วยปกป้องหลอดเลือดแดงไม่ให้แข็งเปราะ ควบคุมความดันให้เป็นปกติ แก้หวัดภูมิแพ้ ป้องกันเลือดจับตัวเป็นลิ่มที่จะก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือด และหัวใจขาดเลือด ขยายหลอดเลือดส่วนปลาย ละลายลิ่มเลือด มีฤทธิ์ในการระงับอาการปวดท้อง ขับลม ลดอาการจุกเสียด นอกจากนี้ ยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อที่ทำให้เกิดการอักเสบในปากและคอ หรือใช้รักษาอาการทอนซิลอักเสบในระยะแรก และกระเทียมบดยังใช้ทาแก้อาการกลาก เกลื้อนได้ดีอีกด้วย

       ผลิตภัณฑ์กระเทียมเป็นมียอดจำหน่ายติดอันดับ 1-5 ของโลกตลอดมา และไม่ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายเพียงใด กระเทียมไม่เคยตกจาก Top Chart และมียอดจำหน่ายอันดับหนึ่งของโลกในปี 2004

       เคล็ดลับของกระเทียมอยู่ที่สารออกฤทธิ์ อัลลิซิน ซึงมีอยู่ 200 PPM W/W ซึ่งกลิ่นของหัวกระเทียมสดก็จะเป็นเช่นผักธรรมดา แต่เมื่อมีการทุบหรือบด ก็จะเกิดกลิ่นฉุนเฉพาะตัว ซึ่งให้ความหอมในการปรุงอาหาร แต่อย่างไรก็ตาม ประโยชน์อันสูงส่งของกระเทียมไม่ได้อยู่ที่กลิ่นเท่านั้น เพราะกลิ่นเกิดจากการสลายตัวของอัลลิซิน ประโยชน์ต่อสุขภาพจึงไม่เต็มที่ แต่อยู่ที่สารตั้งต้นคือ อัลลิซิน ซึ่งต้องใช้กระบวนการผลิตอันพิเศษกว่าการแปรรูปธรรมดาในการรักษาอัลลิซินให้ คงสภาพไว้ได้ ผลิตภัณฑ์กระเทียมทั้งหลายในโลกมักไม่มีสารอัลลิซิน หรือมีน้อยมาก บางชนิดก็ใช้น้ำมันกระเทียมเจือจางกับน้ำมันพืช 1:400 หรือ 1:100 แล้วทำเป็นแคปซูลนิ่ม ซึ่งมักไม่มีอัลลิซินเช่นกัน และมีต้นทุนที่ต่ำมาก จึงจำหน่ายในราคาถูก

       ขาวละออเภสัช ได้รับความร่วมมือจาก GTZ เยอรมนี ในการพัฒนาสารออกฤทธิ์อัลลิซิน ปริมาณสูงและคงตัว คือ 1,000 PPM ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ GERMANY คือ 600 PPM โดยใช้เวลาพัฒนาตั้งแต่ปี 1991-1994 ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ อิมมิวนีท้อป ของขาวละออ จึงได้ประโยชน์จากกระเทียมสกัดสูงสุด

       เพราะโรคหลอดเลือดและหัวใจเป็นสาเหตุการตายอันดับต้นๆของประเทศ และกว่าจะแสดงอาการไขมันก็สะสมมากแล้ว ดังนั้นการป้องกันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น